[GIỚI THIỆU] HỆ THỐNG THỜI TRANG
Game Phong Ma Chiến có hệ thống thời trang đồ sộ, có thể sở hữu thời trang thông qua "Shop" hoặc tham gia các sự kiện ingame. Thời trang trong game Phong Ma Chiến được thiết kế bởi đội ngũ gần 1000 người, lấy ý tưởng từ các trang phục trong các bộ phim hoặc các sự kiện nổi bật trên thế giới.
Thời trang trong Phong Ma Chiến chia ra làm 3 loại : Ngoại Quan, Khung Chat và Trang Sức

1. Ngoại Quan:
Ngoại quan trong Phong Ma Chiến bao gồm Y Phục và Vũ Khí, tùy theo các chủ đề khác nhau hình dáng sẽ khác nhau. 1 số hình ảnh của Ngoại Quan:


 
 
2. Chat:
Hệ thống chat bao gồm các thời trang của Khung Chat Khung Avatar, tùy theo các chủ đề khác nhau mà sẽ có các bộ khác nhau. 1 số hình ảnh của Chat:


 
 
3. Trang sức:
Hệ thống trang sức bao gồm các vòng sáng, dấu chân và ảnh nền nhân vật, tùy theo các chủ đề khác nhau mà sẽ có các hình ảnh khác nhau. 1 số hình ảnh của Trang Sức:



 
Ngoài ra, hệ thống thời trang của Phong Ma Chiến còn có chức năng Bộ. Khi thu thập các món Ngoại Quan hoặc Chat hoặc Trang Sức đúng chủ đề yêu cầu sẽ có thể kích hoạt các dòng thuộc tính Ẩn, tăng lực chiến và chỉ số nhân vật. Một số hình ảnh Bộ trong Phong Ma Chiến.


 
 

Game còn nhiếu thật nhiều ngoại quan đẹp lấp lánh nha, cả nhà chơi game tha hồ quẩy làm idol nè ^^